Mô hình Hall 8 4mortar thủ tốt trong clash of clan

F

Mô hình Hall 8 4 Mortar thủ tốt trong Clash of Clans

Với 4 súng Mortar bạn sẽ xây dựng một ngôi làng như thế nào để có thể thủ nhà một cách tốt nhất. Sau đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách xây nhà Town Hall 8 với 4 súng cối Mortar qua bài viết mô hình Hall 8 4 Mortar thủ tốt trong Clash of Clans.

1, Mô hình xây nhà Hall 8 với 4 Mortar cho khả năng thủ nhà tốt

  • Với 4 súng cối Mortar không chỉ cho bạn có được sức sát thương lớn khi đối phương tấn công nhà bạn. Việc xây dựng và bảo vệ 4 súng cối Mortar cũng rất cần thiết. chúng ta không chỉ xây dựng nhà với Mortar có thể tiêu diệt được đối phương từ các góc độ cũng như các góc tấn công. Mà chúng ta cũng cần xây dựng Mortar và các phòng thủ khác để đối phương mất nhiều thời gian cho việc phá hủy các phòng thủ.
  • Khi kéo dài thời gian phá hủy phòng thủ của đối phương chúng ta có thể làm giảm sức lực của chúng với các đòn tấn công mạnh mẽ của Mortar và các phòng thủ khác. Chính vì vậy chúng ta có thể đặt Mortar được bảo vệ bởi các bức tường với mô hình khiến cho đối phương khó di chuyển và tiếp cận Mortar nhất.
  • Điểm mù của Mortar chình là vị trí gần Mortar nhất. Vì vậy bạn nên xây tường để bảo vệ cho Mortar khi đối phương tấn công. Các bạn có thể tham khảo một số mô hình xây nhà Hall 8 với 4 súng cối Mortar sau đây.

xay-nha-hall-8-4-sung-coi-1

Mô hình xây nhà Hall 8 khi có 4 súng Mortar

xay-nha-hall-8-4-sung-coi-2

Một mô hình nhà có 4 súng Mortar khác mà bạn có thể tham khảo

xay-nha-hall-8-4-sung-coi-3

Với 4 súng Mortat như thế này bạn cũng có thể thủ nhà rất tốt

2, Cách xây nhà Hall 8 chống Hogs với 4 Mortar

  • Hogs là quân lính dưới mặt đất chúng có thể băng qua các bức tường để tấn công các mục tiêu của mình. Trong đó Mortar cũng là một trong những mục tiêu mà chúng hướng tới. Vì vậy các bạn cần bảo vệ cho Mortar thật tốt để không bị Hogs tấn công.
  • Tường chắn không phải là đối thủ của Hogs, vì vậy các bạn chỉ có thể xây tưởng để chống lại các loại quân khac khi chúng tấn công Mortar. Nếu bạn muốn chống lại Hogs thì bạn có thể xây nhà làm sao để Hogs khó tiếp cận các mục tiêu của mình nhất. Không chỉ xây dựng mô hình để Hogs khó di chuyển mà chúng ta cũng có thể sử dụng bẫy như Giant Bomb hay Spring Trap gần Mortar và các phòng thủ khác để tiêu diệt được Hogs. Hơn nữa khi khó di chuyển Mortar cũng có thể “khai ngòi” và gây sát thương cho Hogs.
  • Các bạn có thể tham khảo một số mô hình chống Hogs với Hall 8 sau đây.

Mô hình chống Hogs chống Farm Hall 8

xay-nha-hall-8-4-sung-coi-8

Hogs sẽ mất nhiều thời gian với mô hình nhà như thế này

xay-nha-hall-8-4-sung-coi-9

Mô hình này cũng có thể chống lại được Hogs

xay-nha-hall-8-4-sung-coi-10

Một mô hình đơn giản của Hall 8 nhưng cũng có thể chống lại Hogs tấn công

Mô hình chống Hogs chống War Hall 8

xay-nha-hall-8-4-sung-coi-11

Hogs chưa kịp tấn công bên trong đã bị tiêu diệt với mô hình như thế này

xay-nha-cap-8-chong-hogs-war-1

Mô hình chống Hogs War hiệu quả mà bạn có thể tham khảo

xay-nha-cap-8-chong-hogs-war-2

Mô hình chống Hogs War cho bạn với Hall 8

3, Cách xây nhà Hall 8 chống rồng

  • Hầu hết với những ai đi Farm hay đi War cũng để sử dụng quân rất đa dạng. không chỉ có quân dưới mặt đất mà họ còn sử dụng kết hợp cả quân lính trên không. Vì vậy để thủ nhà tốt chúng ta không chỉ bảo vệ nhà với các phòng thủ mặt đất như Mortar, Cannon mà chúng ta cũng cần kết hợp với các phòng thủ khác để có thể thủ nhà một cách tốt nhất.
  • Chỉ với 4 súng Mortar và 5 súng Cannon thôi bạn cũng có thể tiêu diệt được đối phương dưới mặt đất. Khi đó các phòng thủ khác có thể tấn công và bảo vệ nhà với mục tiêu trên không.
  • Rồng là quân lính không chỉ có lượng máu lớn mà chúng còn tấn công từ trên không và phun lửa rất mạnh. Khi đó nếu bạn sử dụng Mortar thì chắn chắn bạn sẽ là người thua cuộc. Bạn cần tận dụng 4 súng Mortar để tiêu diệt đối phương từ mặt đất, còn các phòng thủ khác như Winzard Tower, Archer Tower, Air Denfense,.. có thể tấn công rồng từ trên không.
  • Bạn không chỉ xây dựng nhà để chống rồng mà bạn cũng cần xây dựng nhà để chống lại các đối phương khác cùng thời điểm. Một số mô hình xây dựng nhà Hall 8 bạn có thể tham khảo sau đây.

Mô hình chống Dragon chống War Hall 8

xay-nha-hall-8-4-sung-coi-4

Mô hình xây nhà cấp 8 chống rồng

xay-nha-hall-8-4-sung-coi-5

Mô hình này không chỉ có thể tiêu diệt được quân dưới đất mà bạn cũng có thể tiêu diệt được quân trên không

xay-nha-hall-8-4-sung-coi-6

Rồng và các quân khác khó có thể chiếm được 3 sao với mô hình này

Mô hình chống Dragon chống Farm Hall 8

xay-nha-hall-8-4-sung-coi-7

Mô hình xây nhà Hall 8 chống Dragon bạn có thể tham khảo

xay-nha-cap-8-chong-dragon-farm-1

Bạn cũng có thể xây nhà Hall 8 như thế này

xay-nha-cap-8-chong-dragon-farm-2

Mô hình nhà Hall 8 chống rồng Farm hiệu quả

Như vậy là mình vừa chia sẻ cho các bạn một số cách xây nhà Hall 8 trong Clash of Clans. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết. Chúc các bạn chọn cho mình một mô hình phù hợp nhất.

Leave a comment